Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà

Thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà

Đối với 5 bộ phận của giường là khung giường, đầu giường, thành giường, chân giường, phản giường thì chân giường là bộ phận hay hỏng nhất cần thợ mộc đến sửa. Chúng tôi nhiều năm sửa giưởng tại Hà Nội thì sửa chân giường là nhiều nhất. Sau đó đến các bộ phận khung giường sửa giường chủ yếu sửa 2 bộ phận này.

Hiện nay nhiều người mua giường bằng gỗ không được tốt nên việc dùng một thời gian bị hỏng cong vênh, mối mọt, … cần thợ mộc đến nhà sửa chữa. Hoặc nhiều khách hàng có nhu cầu sơn, đánh vecni lại giường cho mới cần thợ mộc đến nhà sửa.

Giá sửa chữa giường là 200 nghìn đồng tiền công chưa tính tiền phụ kiện. Vì phụ kiện giường gỗ giá rất không đều, không giống nhau nêu chúng tôi không thể cập nhật được. Khách hàng cần sửa giường thì cứ nhẵn tin qua Zalo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng.

#4 Thuê thợ mộc sửa bàn ghế tại nhà

Đối với bàn ghế được sử dụng thường xuyên hàng ngày nên việc lâu ngày bị hỏng cần thợ mộc đến nhà sửa. Đối với bàn ghế thì việc hỏng mặt bàn, mặt ghế là việc nhiều nhất do tiếp xúc với nước nhiều trong thời gian dài mà chúng tôi khắc phục liên tục hàng ngày đều có khách hàng gọi điện nhất là nhà khách hàng có trẻ em chơi đùa hay đổ nước va đập dẫn đến hỏng, trầy sước. Đương nhiên đó chỉ là một phần của bàn ghế còn việc bàn ghế bị cong vênh, không chắc chắn cần thợ mộc đến sửa cũng nhiều. Hoặc khách hàng cần tân trang bàn ghế như mới thuê thợ mộc đánh vecni phun sơn thì hãy liên hệ chúng tôi.

Giá tiền thuê thợ mộc sửa bàn ghế là 250 Nghìn tiền công. Chưa tính tiền phụ kiện.

Thợ mộc chúng tôi sẽ đến và khắc phục tất cả các yêu cầu mà khách hàng đưa ra bằng kinh nghiệm của mình. Chúng tôi sẽ kiểm tra, phân tích đánh giá bàn ghế gỗ bị hỏng như nào, nguyên nhân hỏng, từ đó sẽ có phương án sửa chữa thích hợp nhất.

#5 Thợ mộc sửa cầu thang gỗ tại nhà

Hiện nay việc lựa trọn gỗ để làm cầu thang nhà cao tầng là gần như 100% mọi nhà đều làm cầu thang bằng gỗ. Nhưng có rất nhiều loại gỗ có đến 30 loại gỗ có thể sử dụng để làm cầu thang. Nhưng đối với thợ mộc chúng tôi sếp nó vào 2 loại cầu thang gỗ tự nhiên và công nghiệp.

Việc sử dụng cầu thang gỗ tự nhiên gần như nếu dùng gỗ tốt thì không bao giờ hỏng chỉ có bề mặt bị xước, bong sơn… còn việc dùng cầu thang gỗ công nghiệp thì vệ sinh, dùng không cần thận nước nhiều lần là hỏng.

Việc cầu thang bị hỏng là điều hết sức bình thường. Khách hàng đừng lo lắng hỏng đâu sửa đó cái gì hỏng cũng đều sẽ có dịch vụ sửa chữa khách hàng đừng lo. Ngoài dịch vụ sửa chữa cầu thang gỗ chúng tôi còn nhận tháo lắp cầu thang, sửa cầu thang hoặc thay mới bậc, tay vịn cầu thang, thay trụ cầu thang.

Sửa chữa cầu thang bị cong, vênh rung lắc hoặc mặt bị sước, bậc cầu thang bị bạc màu.

#6 Sửa chữa sàn gỗ tại nhà

Hiện nay sàn gỗ được sử dụng rất phổ biến đối với những nhà cao tầng vì sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đồ gỗ thường có những nhược điểm không cẩn thận thì rất dễ bị hỏng. Ví dụ như sàn gỗ thường xuyên bị nước, ẩm thì sẽ rất dễ bị hỏng.

Khi sàn gỗ bị hỏng cần thợ mộc sửa chữa thì khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi có những thợ mộc được mệnh danh là pháp sư sàn gỗ. Sửa sàn gỗ như mới chúng tôi chuyên sửa sàn gỗ bị cong vênh co ngót đảm bảo bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Chúng tôi có đầy đủ các loại sàn gỗ nếu khách hàng cần thay thế chỗ sàn gỗ bị hỏng chúng tôi sẽ có ngay cho khách hàng. Đảm bảo giống 100% sàn gỗ nhà khách hàng.

Khách hàng cần tư vấn về dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại nhà giá rẻ thì liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về phương hướng sữa chữa, giá thành dịch vụ, bảo hành dịch vụ dài hạn cho khách hàng.

#7 Thay thế phụ kiện đồ gỗ

Phụ kiện đồ gỗ thì có rất nhiều loại, nhiều hãng tuỳ theo khách hàng có nhu cầu dùng đồ rẻ, vừa, nhiều tiền thì chúng tôi sẽ tư vấn phù hợp nhất.

Tuỳ theo thẩm mỹ, giá trị, kiểu dáng đồ gỗ chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng

Ví dụ như một số phụ kiện đồ gỗ sau: Ốc cam, chốt liên kết gỗ bền chắc 3N đồng; Ốc cam liên kết ghép ván gỗ loại tốt 20N đồng, Đai ốc chữ T 19N đồng, Ốc cấy tán chấu liên kết gỗ 50N đồng, Ốc cấy ren trong không vành 5N đồng, Chốt âm kệ treo tường 19N đồng 1 cái, Bộ ốc liên kết cam loại ngắn lắp tủ gỗ 199N 1 túi, Tay nắm tủ 10N đồng, bản lề giảm chấn 10N đồng, Ray trượt giảm chấn 12N đồng…

Nói chung là phụ kiện đồ gỗ chúng tôi lấy giá tại kho. Khách hàng đừng suy nghĩ về giá dịch vụ của chúng tôi. Nếu khách hàng không thuê chúng tôi sửa cần mua phụ kiện chúng tôi vẫn để cho khách hàng giá tại kho. Khách hàng sẽ không phải suy nghĩ về chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn nhập phụ kiện tốt, chính hãng.

#8 Nhận sơn, đánh vecni đồ gỗ cũ mới

Khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ sơn đồ gỗ của chúng tôi chúng tôi sẽ thực hiện đúng các quy trình sơn, đánh vecni đồ gỗ chuyên nghiệp. Đầu tiên chúng tôi sẽ làm sạch bề mặt đồ gỗ cũ, đánh sạch lớp sơn cũ nếu đồ gỗ đã được sơn cần sơn lại. Sau đó chúng tôi sẽ kiểm tra bề mặt đồ gỗ chỗ nào chưa mịn, lồi lõm chúng tôi sẽ tiến hành xử lý các vết xước, lỗ hổng của bề mặt cho mịn, phẳng. Sau chúng tôi sẽ làm mịn lại một lần cuối trước khi sơn.

Tiếp theo thợ mộc sẽ tiến hành pha màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng thích màu sơn nào chúng tôi sẽ tiến hành xử lý sơn theo màu đó theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ đem máy phun sơn điện tử qua để phun đảm bảo sơn đều, đẹp mịn.

Khách hàng thuê thợ mộc sơn, đánh vecni đồ gỗ tại xưởng mộc của chúng tôi yên tâm vì nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn, phân tích cho khách hàng từ a đến z. Đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ thợ mộc của chúng tôi.

#9 Tháo lắp đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Trong khi muốn chuyển đồ gỗ cồng kềnh như giường tủ bàn ghế thì không thể bê cả được. Các công việc như tháo rời một số đồ nội thất như giường, tủ, bàn ghế đòi hỏi thời gian và công sức. Nếu bạn đã có kinh nghiệm trước đó hoặc cảm thấy tự tin về nhiệm vụ tháo lắp đồ gỗ sắp tới, bạn chắc chắn có thể đảm nhận nó một cách độc lập. Bạn có thể loại bỏ một số tiền trong tổng chi phí di chuyển của bạn để thuê thợ mộc chúng tôi về tháo lắp vận chuyển cho khách hàng!

Tuy nhiên, trước khi tháo lắp đồ gỗ giường, tủ, bàn ghế bất kỳ bộ phận nào, bạn có thể dành một chút thời gian để suy nghĩ về những hạng mục lớn cần được tháo trong danh sách di chuyển của mình, liệu bạn có các công cụ phù hợp cho công việc hay không, cũng như thời gian và kỹ năng để hoàn thành công việc.

Nếu bạn lo lắng về việc làm điều đó một cách an toàn hoặc chỉ làm điều đó vì mục đích tiết kiệm một tiền, thì bạn có thể quyết định nhờ đến các dịch vụ thợ mộc sửa chữa tháo lắp đồ gỗ và một số loại đồ nội thất có thể thực sự cần sự trợ giúp của họ.

Tại dịch vụ thợ mộc sửa tháo lắp đồ gỗ Hà Anh , chúng tôi thực hiện việc lắp ráp và tháo rời đồ đạc của bạn một cách chính xác và hoàn hảo nhanh nhất có vấn đề gì chúng tôi đền tiền. Chúng tôi nhận cả vận chuyển đồ gỗ.

Điều quan trọng khách hàng ở Hà Nội cần biết là dịch vụ lắp và tháo rời đồ nội thất giường, tủ, bàn ghế có thể là một phần trong khoản phí cố định của bạn đối với một số mặt hàng; đối với các mặt hàng khác, đây sẽ được coi là một dịch vụ bổ sung và sẽ phát sinh chi phí. Tại thời điểm đặt trước, việc thông báo cho người vận chuyển của bạn về bất kỳ đồ nội thất nào cần được tháo rời và lắp lại với nhau sẽ cho phép họ biết nếu việc đó phù hợp với kinh nghiệm của họ và cung cấp cho bạn báo giá hợp lý cho dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội

Hút bể phốt ở tại quận Hà Đông